Bảng báo giá thi công hoàn thiện đá Solid Surface tại Sài Gòn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá ốp làm vật liệu trang trí như đá nhân tạo, đá tự nhiên, đá Granite, đá Marble, đá Solid Surface,..

Bảng báo giá thi công hoàn thiện đá Solid Surface tại Sài Gòn
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá ốp làm vật liệu trang trí như đá nhân tạo, đá tự nhiên, đá Granite, đá Marble, đá Solid Surface,… nhưng loại đá đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm chính là đá nhân tạo Solid Surface – Đây là đá mới được nhiều khách hàng đón nhận và khen ngợi.

Nội thất AOF là chuyên gia trong lĩnh vực thi công hoàn thiện về đá nhân tạo Solid Surface. Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến cho khách hàng sản phẩm với mức giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất, hài lòng. 

Chúng mình sẽ giới thiệu về đá nhân tạo này nhé.
1. Cấu tạo 
Là vật liệu nhân tạo có thành phần chính là 80% Kẹo Acylic và 20% bột đá và chất phụ gia tạo màu. Bề mặt rắn chắc và độ bền cao. Những tấm đá này được Sản xuất bởi dây chuyền hiện đại và chặt chẽ.
Kích thước tấm đá Solid Surface: Dài 3680mm x Rộng 760mm x Dày 12mm 

Quầy lễ tân Solid Surface

2. Ưu điểm của đá nhân tạo Solid Surface
Đá được ra đời để khắc phục những nhược điểm của các loại đá truyền thống nên ưu điểm của đá rất vượt trội được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lắp đặt.

- Khi ghép đá làm mặt bếp chữ L hoặc với những mặt vượt khổ theo những đá thường thì sẽ thấy đường nối nhưng đá nhân tạo Solid Surface sẽ liền mạch, liền khối thống nhất.
-  Bề mặt đá được đánh bóng sáng mịn màng nên sẽ không bám bụi bẩn và việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

- Mặt đá Solid Surface sẽ không thấm bất cứ loại nước nào kể cả những nước có màu như: nước tương, coca, nước ngọt,.. đều không bị thấm, chỉ cần bạn lau thì vết bẩn sẽ mất.
- Một ưu điểm nữa đó chính là có khả năng xuyên ánh sáng. Khi lắp đèn Leb thì sẽ truyền sáng qua tấm đá vô cùng phù hợp cho lắp đặt quầy bar, quầy lễ tân xuyên sáng.

3. Bảng màu của Đá Solid Surface
Hiện nay màu đá nhân tạo Solid Surface có rất nhiều màu sắc nổi bật như: màu vân mây, màu trắng trơn, màu kim sa, trắng hạt, các màu đá một màu,…
Kho đá AOF có đầy đủ hàng và mẫu đá đang hot hiện nay. Tất cả các tấm đều có xuất sứ rõ ràng.

Bảng màu đá Solid Surface


4. Bảng báo giá thi công hoàn thiện đá Solid Surface
Đá Solid Surface thi công hoàn thiện sẽ có giá dao động từ 3.000.000/Mét dài – 4.500.000/Mét dài
Tùy theo mỗi loại màu đá thì sẽ bảng giá khác nhau. Tùy theo từng đối tượng khách hàng sẽ có một mức giá hoàn toàn phù hợp với khách hàng đó. 
Bạn hãy liên hệ với Nội thất AOF để được cung cấp mẫu, tư vấn và báo giá trực tiếp. 

 

Đối với các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ,… thì sẽ có thêm phần phụ phí cho thợ đi tỉnh và tiền vận chuyển nhưng ở mức tiết kiệm nhất cho khách hàng.
5.  Giới thiệu một số màu đá được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

-  Màu đá trắng trơn: Đây là màu đá có giá thấp nhất trong tất cả các màu đá. Đá trắng Solid Surface với một màu tinh khôi, luôn luôn phù hợp mọi không gian và không bao giờ hết hot. Nếu làm đá bếp màu trắng thì có thể kết hợp với rất nhiều màu tủ khác nhau như màu trăng, màu đen, màu xanh, màu ghi,.. đều hoàn toàn sang trọng và trang nhã.


-  Đá vân mây: Hiện nay Nội thất AOF có tất cả 4 màu vân mây chính đó là AV-019 Sun Cloud, AV-020 Spring Rain, AV-021 Forest Path và đá AV-022 Ariston

  Bảng màu đá Vân mây và kim sa

- Màu đá trắng kim sa: Màu đá tiếp theo đó cũng là màu trắng và có những hạt kim sa lấp lánh trên bề mặt đá làm sản phẩm trở nên sang trọng và đẳng cấp. 
-    Đá đen kim sa: Màu đá với nền đen kết hợp với những hạt kim sa lấp lánh như bầu trời đêm với ngàn ngôi sao lấp lánh và lung linh. Màu đá này sẽ hợp với màu tủ trắng.

 

-  Đá màu hạt: Màu hạt hiện nay có rất nhiều kiểu đá hạt từ đá hạt nhỏ, hạt lớn, từ hạt màu đến hạt trong luôn luôn có hàng để khách hàng có thể lựa chọn. Những màu đá hạt có thể làm mặt bếp, bàn đảo, mặt lavabo đều có thể được.

 

6. Nơi cung cấp các mẫu Lavabo hiện đại và sang trọng
Với tiềm lực về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm - Nội thất AOF có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình kinh nghiệm thi công dày dặn. Chúng tôi cung cấp tất cả những mẫu Lavabo bằng đá nhân tạo Solid Surface mới nhất hiện nay.

 

 Chúng tôi luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất - hoàn hảo nhất và làm khách hàng hài lòng nhất.

Tham khảo thêm ==>  Một số công trình thực tế và đá Solid Surface

 

Tham khảo thêm=> Bảng màu đá nhân tạo Solid Surface

 

Hãy Gọi Ngay cho chúng tôi để được tư vấn và thi công 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ AOF.

Xưởng: 147/10/7 Lý Tế Xuyên, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Văn Phòng: 438 Nơ Trang Long,Phường 13, Bình Thạnh,TP.HCm

MST: 0314081521.

Web: https://solidsurfacecaocap.com/

 Email: info@noithataof.com

Tags: Mặt bếp đá solid surfaceLavabo đúc Solid Surface


Tin tức liên quan

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUẦY LỄ TÂN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUẦY LỄ TÂN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

264 Lượt xem

Quầy lễ tân vô cùng cần thiết trong thiết kế một văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp. Đây là nơi tiếp xúc đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp và được xem là bộ mặt của công ty. Nếu bạn đang muốn sở hữu mẫu quầy lễ tân SANG, XỊN nhất thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!!!
ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT?
ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT?

177 Lượt xem

Đá nhân tạo Solid Surface là vật liệu xây dựng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện này bởi nó có những ưu điểm mà các loại đá khác không thể thực hiện được.
TẠI SAO ĐÁ SOLID SURFACE CÓ THỂ UỐN CONG ĐƯỢC
TẠI SAO ĐÁ SOLID SURFACE CÓ THỂ UỐN CONG ĐƯỢC

283 Lượt xem

Với khả năng uốn cong, đá Solid Surface cho phép tạo ra các thiết kế sáng tạo và độc đáo, như bồn tắm uốn cong, mặt bàn uốn cong, hoặc các bề mặt uốn cong khác. Tính linh hoạt này mở ra nhiều cơ hội thiết kế và tạo điểm nhấn độc đáo trong không gian nội thất
VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE
VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

258 Lượt xem

Đá Solid Surface, một vật liệu nổi tiếng về tính thẩm mỹ và độ bền, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án thiết kế nội thất hiện đại. Sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên và độ bền làm cho đá Solid Surface nổi bật giữa các vật liệu xây dựng.
NHỮNG MẪU ĐẢO BẾP ĐẸP VỚI THIẾT KẾ THÔNG MINH, HIỆN ĐẠI BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE
NHỮNG MẪU ĐẢO BẾP ĐẸP VỚI THIẾT KẾ THÔNG MINH, HIỆN ĐẠI BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

167 Lượt xem

Đảo bếp không chỉ giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho căn bếp, bàn đảo bếp chính là trung tâm hoạt động, tạo thêm không gian làm việc cho người nội trợ khi nấu ăn.
PHÂN LOẠI ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE
PHÂN LOẠI ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

171 Lượt xem

Đá nhân tạo Solid Surface có thể được phân loại dựa trên nguồn gốc và thành phần chính. Dưới đây là một số phân loại phổ biến của đá nhân tạo Solid Surface:
HOÀN THÀNH THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT - BÀN GIAO QUẦY LỄ TÂN BẰNG ĐÁ SOLID SURFACE
HOÀN THÀNH THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT - BÀN GIAO QUẦY LỄ TÂN BẰNG ĐÁ SOLID SURFACE

155 Lượt xem

Quầy lễ tân bằng đá Solid Surface tạo nên không gian chào đón ấn tượng, thể hiện sự tiện nghi và hiện đại, là nơi khách hàng cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
GỢI Ý LỰA CHỌN VẬT LIỆU PHÙ HỢP LÀM MẶT BẾP
GỢI Ý LỰA CHỌN VẬT LIỆU PHÙ HỢP LÀM MẶT BẾP

191 Lượt xem

Chọn vật liệu phù hợp để làm mặt bếp sẽ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn bếp đồng thời giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng