Keo dán đá nhân tạo Solid Surface có những loại nào?

Hiện nay, các sản phẩm được làm từ đá nhân tạo Solid Surface ngày càng được sử dụng phổ biến. Hiện nay, Nội Thất AOF chuyên cung cấp nguyên vật liệu và thi công hoàn thiện.

Keo dán đá nhân tạo Solid Surface có những loại nào?
Hiện nay, các sản phẩm được làm từ đá nhân tạo Solid Surface ngày càng được sử dụng phổ biến. Hiện nay, Nội Thất AOF chuyên cung cấp nguyên vật liệu và thi công hoàn thiện. Với các đơn vị thi công mua nguyên vật liệu là đá tấm cần sử dụng keo chuyên dụng phù hợp với mỗi mẫu đá khác nhau để có thể ghép nối chúng với nhau một cách chắc chắn, bền bỉ và không để lộ mối nối.

Tuy nhiên, một số đơn vị chỉ bán keo dán đá kèm với bán đá tấm trực tiếp cho người dùng với số lượng vừa đủ và hiếm có đơn vị nào bán keo đá riêng biệt cho khách hàng với những mục đích khác nhau như: thiếu hụt keo dán đá trong quá trình thi công đá Solid Surface, mua keo dán đá phục vụ quá trình sửa chữa do nứt gãy, sử dụng để thay thế keo dán đá không phù hợp hoặc những mục đích khác,…
Nhằn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nội Thất AOF cung cấp và thi công đá nhân tạo Solid Surface mang đến dịch vụ cung cấp keo dán đá nhân tạo Solid Surface theo yêu cầu về chủng loại, màu sắc, dung tích đa dạng cho khách hàng.
Keo dán đá nhân tạo Solid Surface là gì?
Keo dán đá nhân tạo Solid Surface là một loại vật liệu kết dính riêng biệt được sử dụng để ghép nối liền mạch đá nhân tạo Solid Surface dạng tấm với nhau mà không để lại mối nối, mang tính thẩm mỹ cao, kết dính bền chặt, tồn tại lâu dài theo tuổi đời của đá.

Keo và súng bắn keo đá Solid Surface

Keo dán đá nhân tạo có thành phần chính là: Methyl methacryit, Hydroxit nhôm và các thành phần phụ gia khác
Để tránh phản ứng với nhau tạo sự kết dính, người ta chia keo dán đá thành 2 phần riêng biệt. Khi sử dụng chỉ cần trộn lẫn 2 dung dịch theo tỷ lệ 1:1 tạo thành một hỗn hợp keo, sau đó dùng cho vị trí cần sử dụng. Khi 2 hợp chất được trộn với nhau và kết dính vào mối nối sau khi để trong thời gian khoảng 15 - 20 phút keo khô thì mối nối được dính lại với nhau không rơi hay gãy.  

Nội Thất AOF chuyên cung cấp keo dán đá nhân tạo Solid Surface sỉ và lẻ toàn quốc
Nội Thất AOF tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và thi công đá nhân tạo Solid Surface trên toàn quốc, chúng tôi có đầy đủ các thiết bị và vật tư để thi công bao gồm keo dán đá, kẹp giữ cố định, nhám, lưỡi cưa,….
Với các thiết bị này, ngoài việc hỗ trợ cho đối tác nguyên vật liệu dạng tấm, chúng tôi còn cung cấp vật tư phục vụ nhu cầu riêng của từng khách hàng, trong đó có keo dán đá nhân tạo Solid Surface với giá cả cạnh tranh, một trong những vật tư khó tìm do ít nhà cung cấp nhất hiện nay.

Hãy Gọi Ngay cho chúng tôi để được tư vấn và thi công 

Khách hàng có thể quan tâm và tìm hiểu một số mẫu mặt bếp mới nhất hiện nay của Nội thất AOF cung cấp và đã lắp đặt cho khách hàng tại đây.
Bạn có thể tham khảo thêm một số công trình thực tế về Bảng màu đá Solid Surface tại đây.

THAM KHẢO THÊM==> BÁO GIÁ THI CÔNG HOÀN THIỆN ĐÁ SOLID SURFACE

THAM KHẢO THÊM==> Solid Surface là gì? Có nên sử dụng đá Solid Surface không?

Tham khảo thêm ==>  Nên mua chậu rửa chén bằng đá Solid Surface hay inox?

Tham khảo thêm =>Đá bàn bếp là gì? Top 5 loại đá làm bàn bếp phổ biến nhất

Tham khảo thêm Video => Thi công đá nhân tạo Solid Surface làm Quầy lễ tân cong tròn 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ AOF
Chi nhánh TP.HCM
Văn phòng: 438 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
Xưởng: 147/10/7 Lý Tế Xuyên, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
Chi Nhánh Hà Nội:

Văn Phòng: Tầng 6, Tòa nhà 80B Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Xưởng: Ngõ 303 Thôn Trung, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
MST: 0314081521

Web: https://solidsurfacecaocap.com/

Email: info@noithataof.com

Tags: đá solid surfaceMặt bếp đá solid surfaceLavabo đúc Solid Surface


Tin tức liên quan

HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÔNG TRÌNH - QUẦY LỄ TÂN ĐƯỢC CTY NỘI THẤT AOF THI CÔNG
HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÔNG TRÌNH - QUẦY LỄ TÂN ĐƯỢC CTY NỘI THẤT AOF THI CÔNG

93 Lượt xem

khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho quầy lễ tân của doanh nghiệp của bạn? Đừng bỏ qua quầy lễ tân từ đá Solid Surface - một lựa chọn đẳng cấp và sang trọng, làm nổi bật không gian tiếp đón của bạn!
ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE HÀN QUỐC CÓ NHỮNG THƯƠNG HIỆU NÀO?
ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE HÀN QUỐC CÓ NHỮNG THƯƠNG HIỆU NÀO?

173 Lượt xem

Hiện nay trên thị trường đá nhân tạo Hàn Quốc có 3 thương hiệu lớn đó là: LG, Lotte, Confiad. 3 thương hiệu này là nhà máy sản xuất đá chất lượng và tốt nhất hiện nay.
MẪU CHẬU RỬA ĐÁ SOLID SURFACE ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
MẪU CHẬU RỬA ĐÁ SOLID SURFACE ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

91 Lượt xem

Chậu rửa bằng đá nhân tạo Solid Surface đang ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn. Hãy cùng Nội Thất AOF ngắm những mẫu chậu rửa đẹp và sang trọng nhé!
BỒN RỬA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE
BỒN RỬA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

122 Lượt xem

Bồn rửa đá nhân tạo Solid Surface là sản phẩm đồ nội thất cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay. Bởi độ bền cao, mẫu mã đa dạng, cấu trúc siêu đặc, siêu kháng khuẩn, dễ dàng uốn cong và tạo dáng tốt..Và nó được ứng dụng ở khắp các công trình sang trọng từ khách sạn, resort, spa cho đến nhà ở, ….
NHỮNG ĐẶC TÍNH CỦA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE
NHỮNG ĐẶC TÍNH CỦA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

258 Lượt xem

Đá nhân tạo Solid Surface có những đặc tính như tính đồng nhất, khả năng tái tạo, khả năng uốn cong, chống thấm nước, kháng khuẩn, độ bền cao, dễ vệ sinh và bảo trì, khả năng chịu nhiệt, tính linh hoạt trong thiết kế và đa dạng màu sắc
CHẬU RỬA MẶT ÂM BÀN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE - KIỂU DÁNG ĐỘC ĐÁO, SANG TRỌNG
CHẬU RỬA MẶT ÂM BÀN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE - KIỂU DÁNG ĐỘC ĐÁO, SANG TRỌNG

63 Lượt xem

Chậu rửa mặt âm bàn đá Solid Surface đang ngày càng trở thành xu hướng trong thiết kế phòng tắm hiện đại. Với chất liệu cao cấp và khả năng tạo hình đa dạng, những chiếc chậu rửa này không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn đảm bảo tính tiện nghi và độ bền cao.
THI CÔNG VÀ BÁO GIÁ CHẬU RỬA CHÉN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE NĂM 2024
THI CÔNG VÀ BÁO GIÁ CHẬU RỬA CHÉN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE NĂM 2024

130 Lượt xem

Mặt bếp và chậu rửa chén đá nhân tạo Solid Surface là một kết hợp hoàn hảo cho căn bếp của mỗi gia đình. Không những mang giá trị thẩm mỹ cao mà nó còn có tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.
KHÁM PHÁ SỰ SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI VỚI MẶT BẾP BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE
KHÁM PHÁ SỰ SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI VỚI MẶT BẾP BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

93 Lượt xem

Khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho mặt bếp của mình? Đừng bỏ qua mặt bếp từ đá Solid Surface - một lựa chọn tinh tế và hiện đại cho không gian nhà bếp !

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng